วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

ขายเครื่องกรองน้ำ ใส้กรองน้ำ และ เครื่องมือวัดคุณภาพน้ำชนิดต่างๆ ในราคาย่อมเยาว์


SafetyDrink.com เราเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มยี่ห้อชั้นนำ เช่น Uni-Pure , Aquatek ,Treatton เป็นต้น 

จากผู้ผลิตที่ได้คุณภาพมาตรฐานระดับสากลด้วยการรับรองคุณภาพ ISO 9001 จึงสามารถมั่นใจได้ว่า เครื่องกรองน้ำที่ลูกค้าซื้อไปมีคุณภาพสูงและ ผู้ผลิตยังได้รับการรับรองจากสมาคมน้ำดื่ม WQA จากสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 1999 อีกด้วย

ทั้งร้านของเรายังเป็นร้านค้าที่จดทะเบียนพาณิชย์ถูกต้องตามกฎหมาย และ มีระบบการชำระเงินหลากหลายช่องทางด้วยความปลอดภัยสูง ผ่านสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย เราสัญญาว่าเราจะบริการด้วยความจริงใจ ด้วยความซื่อสัตย์ สั่งซื้อสินค้ากับเราวันนี้ แล้วท่านจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

 " เราจำหน่ายเฉพาะสินค้าคุณภาพ ในราคาสุดประหยัด และ มีบริการจัดส่งให้ฟรี "

ติดตามพวกเราในเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/safetydrinkshop

รีวิวจาก SMEThailand.com เว็บไซต์แนะนำบริษัท จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องกรองน้ำ