วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการโปรโมทเว็บ

บริการใหม่ 3BL เพิ่มพลังลิ้งค์ให้กับเว็บไซต์ของท่าน จาก SMEThailand.com
คลิกที่นี่...เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์มสมัครบริการ 3ฺBL
ดังที่ทราบว่า การโปรโมทเว็บ SEO ขั้นพื้นฐานนั้นการ เพิ่ม Backlink (ลิ้งค์ไปยังเว็บไซต์เป้าหมาย) คือสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะทำให้ ผู้ชม และ Search Engine (เครื่องมือค้นหา) อย่าง google , bing , yahoo ฯ รู้จักเว็บไซต์ของท่านได้  หากไม่มีลิ้งค์มาหา ผู้ชมก็จะไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหาในเว็บไซต์ของท่านได้เลย และนี่คือที่มาของบริการ

บริการ 3BL ของทางเรา ได้เตรียมพื้นที่ให้ท่านได้ โปรโมท โฆษณา ธุรกิจ ได้อย่างจุใจ จาก 4 เว็บไซต์นี้
ที่เชื่อมโยงและผนึกกำลังร่วมกัน ช่วยโปรโมทธุรกิจของท่าน ผ่านเว็บไซต์แนะนำลิ้งค์ บทความ และ โซเชียลเน็ตเวิร์ค

1. SMEThailand.com

2. facebook.com/smeinthailand

3. SMEindex.blogspot.com 

4. Siam55



ทำไมต้องเลือกใช้บริการ?
คำตอบที่1:    เราเป็นผู้ให้บริการโปรโมทเว็บฟรี มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปัจจุบัน
คำตอบที่2:    ลิ้งค์ที่เราทำไปยังเว็บไซต์ของท่าน จัดเป็นลิ้งค์คุณภาพ คีย์เวิร์ดของเราคือ
                    โปรโมทเว็บ, โปรโมทเว็บฟรี, โฆษณาเว็บ, โฆษณาเว็บฟรี

ค่าบริการ 3BL?
คำตอบ:  30 บาท

ทำไมถึงมีค่าบริการ?
คำตอบ:  
ค่าบริการที่เรียกเก็บอันน้อยนิด เป็นค่าแรงในการส่งข้อมูลประชาสัมพันธ์แทนท่าน นอกจากบริการฟรีที่มีอยู่แล้ว ,ใช้เป็นค่าบำรุงโฮสติ้งที่ทางเราเช่าอยู่ในนาม smethailand.com และเพื่อเป็นการคัดกรองข้อมูล ให้เน้นเฉพาะที่มีคุณภาพ และ ไม่ให้มีจำนวนมากจนเกินความจำเป็น เนื่องจากทางเราไม่มีทีมงานหลายคน.

ประโยชน์ที่ท่านจะได้รับคือ?

คำตอบ:
1. ได้ลิ้งค์คุณภาพ 4 ลิ้งค์ จากเว็บข้างต้น
2. ทางเราจะส่งข้อมูลของท่านไปยังเว็บไซต์ค้นหา Google และ รายอื่นๆ ทำให้มีการเข้าถึงเว็บไซต์ของท่านมากยิ่งขึ้น
3. บทความของท่าน ไม่มีการลบออก และจะลงใน Facebook + Blogger ของกูเกิล  นานเท่าที่พื้นที่ยังบริการฟรี
4. บทความที่ทางท่านส่งมา ทางเราแถมเพิ่มรีวิวเล็กๆ ท้ายบทให้ด้วยครับ
5. ได้รับไลค์จากเพจของเรา หากท่านส่ง URL ของแฟนเพจเฟซบุ๊คมาด้วย

วิธีส่งข้อมูลให้กับเรา
คลิกที่นี่...เพื่อดาวน์โหลดแบบฟอร์มสมัครบริการ 3BL
จากนั้นกรอกข้อมูล ให้ครบถ้วน แล้วส่งมาที่อีเมล์ smethailand@hotmail.com


หมายเหตุ:
1. ทางเราอาจจะมีกำหนดการปิดรับข้อมูลหากเห็นว่ามีความเหมาะสม และจะประกาศให้ทุกท่านทราบ
2. งดให้บริการแก่เว็บไซต์ที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม หากเห็นว่าไม่สมควร


ขอขอบคุณท่าน ที่สนใจในบริการ