วันอังคารที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รับจัดทัวร์ตรัง เที่ยวทะเลตรัง ทัวร์กระบี่ ทัวร์เกาะหลีเป๊ะ


    Trang-all-tour.com We arrange all tours on all islands in all provinces in Andaman Sea, such as Private island hopping tour in Andaman Sea, day trip snorkeling, diving, trekking, rafting, kayaking, elephant riding in Phuket, Phanga, Krabi, Trang, Satun, Koh Phiphi, Koh Lipe

    เรารับจัดทัวร์ต่างๆฝั่งทะเลอันดามัน เยี่ยมชมเกาะต่างๆของทุกจังหวัดฝั่งอันดามัน บริการทัวร์ดำน้ำทะเลตรัง แพ็คเก็จทัวร์ตรังราคาถูก ไว้บริการสำหรับท่านที่ต้องการมาเที่ยวตรังหรือท่องทะเลตรัง พร้อมกันนี้เรามีบริการจัดทัวร์ทะเลกระบี่ราคาที่สุดพิเศษ ตลอดจนทัวร์เกาะพีพี ทัวร์ทะเลแหวก และเรายังจัดทัวร์หลีเป๊ะ มีรถออกทุกวันจากสำนักงานตรังทัวร์เกาะหลีเป๊ะ ท่านจะได้สัมผัสความสวยงามของหมูเกาะต่างๆหากท่านมาทัวร์เกาะหลีเป๊ะท่านยังสามารถทำทัวร์ลังกาวี ท่านสามารถซื้อแพ็คเก็จทัวร์ลังกาวีด้วยราคาที่ถูกที่สุดและเรายังมีทีมงานมืออาชีพซึ่งจะสร้างบรรยากาศสนุกสนานในการเที่ยวลังกาวี นอกจากนี้เรายังมีบริการรถเช่าตรังเมื่อท่านมาเที่ยวตรังท่านสามารถเช่ารถขับเที่ยวเองได้

รีวิวจาก SMEThailandเว็บไซต์บริษัททัวร์ ในจังหวัดตรัง มีแพคเกจให้ท่านเลือกมากมาย และมีรถเช่าไว้บริการทั้งระบบแก๊สและน้ำมัน


ตรังไอซ์แลนด์ฮอปปิ้งทัวร์
28/2 ถนนสถานี อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000
(สำนักงานอยู่ตรงข้างสถานีรถไฟตรัง)
โทรมือถือ : 082-6321193
Website : http://www.trang-all-tour.com
E-mail : trangalltour@gmail.com
Tel. 0828040583, 0876321193