วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Trexdigitalimage Studio รับถ่ายภาพสินค้า รับถ่ายแบบ รับถ่ายพรีเซ็นเตอร์ เพื่องานโฆษณา


 
 รับถ่ายภาพสินค้า กับราคาที่ย่อมเยาว์ ในแนวต่างๆ ทุกประเภทโดยเช่น รับถ่ายภาพสินค้า รับถ่ายภาพ ทุกประเภท รับภาพถ่ายอาหาร
รับถ่ายภาพจิวเวอรี่ รับถ่ายภาพสินค้าโปรดักส์ทุกชนิด
    รับถ่ายภาพเครื่องสำอาง รับถ่ายภาพวัสดุ โปรงแสง ผิวมันเงา ผิวด้าน ขนาดใหญ่เล็ก สำหรับงาน Commercial รวมถึง รับถ่ายภาพแฟชั่น รับถ่ายภาพพรีเซ็นเตอร์ รับถ่ายภาพโมเดล รับถ่ายภาพโพรไฟล์ ส่งโมเดลลิ่ง รับถ่ายอาคาร  สำหรับธุระกิจของท่าน

    เพียงติดต่อเรามาสอบถามรายละเอียดต่างๆได้เลย เรายินดีพูดคุยและแนะนำการเตรียมงาน สำหรับเจ้าของธุรกิจที่เริ่มต้นใหม่หรือเจ้าของธุระกิจเดิม อาจจะต้องการสร้างแบรนสินค้าที่สวยงามได้มาตรฐานโดยมืออาชีพ เราก็บริการในราคาที่เหมาะสม โดยท่านสามารถควบคุมงบประมาณตรงนี้ได้ งานที่ผ่านเราทุกชิ้นสามารถนำไปต่อยอดหรือนำไปใช้สำหรับงานสื่อโฆษณาได้จริง เพราะเราคือช่างภาพโฆษณามืออาชีพ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้  งานขอเราเน้นงานที่สวยได้จากงานถ่ายเพียงติดต่อเรามา

    ช่วงนี้มีโปรโมชั่น สำหรับท่านทุกแพกเกจ ที่จอง บริการถ่ายภาพสินค้า กับเรา
งานถ่ายอื่นๆ เช่น ถ่ายภาพสินค้ากับพรีเซ็นเตอร์ ถ่ายภาพโฟรไฟล์ ช่างถ่ายภาพแฟชั่น รับถ่ายภาพนางแบบ รับถ่ายภาพเด็ก  รับถ่ายภาพครอบครัว สำหรับส่ง โมเดลลิ่ง หรือแคสงาน หรือ รับถ่ายภาพอินทีเรีย รับถ่ายภาพอาคาร รับถ่ายภาพโรงงาน รับถ่ายภาพห้างร้าน ถ่ายภาพร้านอาหาร หรือ ถ่ายภาพร้านสปา เราก็บริการติดต่อเรามาได้เลย

รีวิวจาก SMEThailand
เว็บไซต์ trexdigitalimage.com บริการถ่ายภาพ โดยช่างภาพมืออาชีพ และ ให้เช่าสตูดิโอถ่ายภาพ
ในเว็บไซต์ ดูง่ายและนำเสนอได้ดีเข้ากับประเภทธุรกิจ  เป็นภาพเคลื่อนไหวน่าสนใจ


ข้อมูลติดต่อ
http://www.trexdigitalimage.com
http://www.facebook.com/trexdigital
ช่างถ่ายภาพ คุณเล็ก 081-6338655  
E-mail : Trexdigital@gmail.com